Bao cao su "vừa cho người sử dung"

Để tránh rủi đem đến nỗi hổ thẹn khi làm tình như của đại trượng phu Ấn Độ hay Thái Lan nói trên, những nhà sản xuất bao cao su luôn hướng tới phát hành ra một item "chỉ một kích cỡ nhưng vừa cho tất cả". Để "gợi ý" cho ý nghĩ đó trên, trong cuốn tiểu thuyết giả tưởng của mình, nhà văn Jan Krause nói bao cao su trong tương lai sẽ có dạng ống làm bằng chất lỏng.

ý tưởng trên đã được thử nghiệm, song rắc rối là cao su lỏng phải mất vài phút để khô lại. thời điểm đó đủ để khiến một cặp đôi mất hứng.

Bao cao su và Olympic, World Cup

Tại Olympic Sydney 2000, 6.582 vận cổ vũ nam nhập cuộc đã được phát hơn 70.000 [replacer_a], trung bình mỗi người 10 chiếc. Tuy nhiên lượng bao cao su trên nhanh lẹ cạn kiệt khiến ban tổ chức phải mua khẩn cấp thêm 20.000 bao cao su nữa. Tại Olympic mùa đông Sochi 2014, số bao cao su được phát ra là 100.000 chiếc. Ở Olympic London 2012, ban cơ quan thậm chí còn phát đến 150.000 chiếc.

Tuy vậy con số trên chẳng thấm vào đâu so với World Cup. Trước giờ khai mạc World Cup 2014, chính phủ Brazil được hỗ trợ 2 triệu bao cao su. Tại Nam Phi năm 2010, chính phủ nước này đã kêu gọi được con số lớn hơn nhiều: Hơn 60 triệu bao cao su được gửi tới và phân phát cho gái mại dâm trước World Cup.

Bao cao su là tranh bị trong Chiến tranh lạnh

Để đối đầu hoạt động tình báo trong Chiến tranh lạnh, Liên Xô và Mỹ tìm mọi cách để tuyên truyền và lấy thông tin của nhau. Một trong những tin đồn nổi bật ở thời kỳ này là nhân viên tập đoàn Kết hợp Chính sách (OPC - một tổ chức trực thuộc CIA) tìm cách thả dù những kiện hàng bao cao su vào lãnh thổ Liên Xô như một hình thức chiến tranh tâm lý.

[replacer_a]